HIEN KE
sn bac

Các trường học trên địa bàn huyện Lộc Ninh tổ chức chào cờ hưởng ứng “ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT”

Thứ năm - 13/11/2014 16:40 688 0
Cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước, sáng ngày 10/11/2014, các Trường học trên địa bàn huyện Lộc Ninh tổ chức chào cờ hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2014.
Tại buổi chào cờ các thầy cô giáo cùng các em học sinh các trường học đã dành một phút mặc niệm tưởng niệm những người đã mất vì tai nạn giao thông. Đồng thời đại diện Công an giao thông huyện Lộc Ninh, Liên đội của các trường học trên địa bàn huyện Lộc Ninh đã tuyên truyền và thông tin đến các thầy cô giáo và các em học sinh về tình hình an toàn giao thông trong cả nước, của tỉnh Bình Phước và huyện Lộc Ninh từ đầu năm đến nay, tuyên truyền qua hệ thống phát thanh măng non với thông điệp an toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người mọi nhà. Tổ chức cuộc thi về kiến thức an toàn giao thông cho các em học sinh. Thông qua những hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2014, nhằm giúp các thầy cô giáo và các em học sinh hiểu rõ về hiểm họa tai nạn giao thông cho toàn xã hội, đồng thời tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông của các em học sinh, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn giao thông xảy ra./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay3,026
  • Tháng hiện tại85,828
  • Tổng lượt truy cập15,107,969
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây