HIEN KE
sn bac

Công đoàn Văn phòng Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 -8/3/2016)

Thứ sáu - 24/03/2017 14:58 994 0

Công đoàn Văn phòng Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 -8/3/2016)

Được sự đồng ý của Chi bộ, cơ quan Văn phòng, sáng ngày 06/3/2017, ngay sau buổi chào cờ đầu tuần, tại Hội trường B - Ủy ban nhân dân huyện, Công đoàn Văn phòng Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh đã long trọng tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 -8/3/2016) và 1977 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện, Chi bộ, cơ quan Văn phòng và toàn thể công đoàn viên, tổ nữ công Công đoàn đã có mặt đầy đủ để tham dự buổi họp mặt. Các công đoàn viên đã nghe lãnh đạo Công đoàn ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đánh giá những kết quả đạt được trong năm qua của các cán bộ, công chức, viên chức nữ cơ quan, nghe chị em phát biểu ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình, chia sẻ thuận lợi, khó khăn trong công tác cũng như trong cuộc sống gia đình để vừa thực hiện tốt công việc xã hội, vừa đảm đương thiên chức người vợ, người mẹ trong gia đình. Công đoàn cũng đã phát động thi đua năm 2017. Các nữ công đoàn viên đã phát biểu, cảm ơn tấm lòng, tình cảm của chi bộ, cơ quan, nhất là công đoàn viên nam đã dành nhiều tình cảm và sự quan tâm, ưu ái, tạo điều kiện cho chị em có một buổi họp mặt ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa và nhiều cảm xúc. Các chị cũng hứa quyết tâm ra sức học tập, công tác, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là những người phụ nữ trong thời đại mới “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Dịp này, Công đoàn phối hợp lãnh đạo cơ quan tặng hoa, quà cho tất cả các chị em với những lời chúc tốt đẹp nhất, mong muốn chị em có nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình, tiếp tục đi đầu trong Phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đáp ứng yêu cầu đặt ra ngày càng cao của xã hội. Cũng nhân buổi họp mặt này, Công đoàn đã tặng những chú heo đất – Tấm lòng vàng xinh xắn cho các chị em trong tổ nữ công, phát động đến chị em tích cực tham gia hoạt động này như là một trong những nội dung thiết thực, góp phần thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Công đoàn. Sau khi kết thúc buổi họp mặt, Chi bộ, cơ quan, Công đoàn cũng tạo điều kiện cho chị em nữ tham gia chương trình họp mặt do Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức, mang heo đất của chị em năm 2016 tham gia Ngày hội Đập heo đất – Tấm lòng vàng lần thứ 10, năm 2017 với kết quả thu được hơn tám triệu đồng tiền mặt; sau đó tham gia chương trình ẩm thực gọn nhẹ, với các món ăn đơn giản do chính các chị em nữ Công đoàn chuẩn bị theo Kế hoạch đã đề ra./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP. HĐND-UBND

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay794
  • Tháng hiện tại76,709
  • Tổng lượt truy cập15,098,850
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây