HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm”

Thứ sáu - 24/04/2015 09:47 756 0
Ngày 20/4/2015, Trung tâm Y tế huyện Lộc Ninh tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2015.
Dự Hội nghị có bà: Trần Thị Bích Lệ - Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Ninh, các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các xã –TT. Hiện nay, trên địa bàn huyện Lộc Ninh có 515 cơ sở sản xuất kinh doanh chế biến thực phẩm và dịch vụ ăn uống. Trong năm 2014, đoàn kiểm tra liên ngành huyện và 16 xã –TT đã tổ chức thanh tra, kiểm tra được 830 lượt cơ sở, kết quả kiểm tra cho thấy có 752/830 cơ sở đạt tiêu chuẩn, đã tiến hành nhắc nhở và cảnh cáo 61 cơ sở, đồng thời tịch thu 30 kg thực phẩm các loại, phạt hành chính 3 cơ sở với số tiền 5 triệu đồng. Tháng hành động vì chất lượng VSAT thực phẩm năm 2015 với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn” nhằm tuyên truyền công tác đảm bảo vệ sinh ATTP, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, đồng thời tăng cường công tác kiểm tra ngăn chặn kịp thời việc sản xuất kinh doanh thực phẩm giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc đưa ra thị trường. Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong công tác đảm bảo chất lượng VSATTP góp phần hạn chế đến mức thấp nhất ngộ độc thực phẩm xảy ra. “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2015 ở huyện Lộc Ninh được tổ chức thực hiện từ ngày 15/4 đến ngày 15/5/2015. Phát biểu tại Hội nghị, bà Trần Thị Bích Lệ - Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Ninh đã chỉ đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong huyện tăng cường phối hợp thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác đảm bảo an toàn thực phẩm đối với rau, thịt, những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm an toàn thực phẩm rau, thịt tại các cơ sở sản xuất, sơ chế, chế biến, buôn bán thực phẩm trên địa bàn huyện./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay628
  • Tháng hiện tại86,845
  • Tổng lượt truy cập15,108,986
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây