HIEN KE
sn bac

Trường mầm non Sao Mai huyện Lộc Ninh tổ chức sơ kết học kỳ I năm học 2010-2011 và hội thi những làn điệu dân ca trò chơi dân gian

Thứ tư - 12/01/2011 15:13 1.720 0
Ngày 7/1/2010 Trường mầm non Sao Mai Huyện Lộc Ninh tổ chức sơ kết học kỳ I năm học 2010 -2011 và.tổ chức hội thi những làn điệu dân ca - trò chơi dân gian .
Năm học 2010 – 2011 Trường mầm non Sao Mai đã đón nhận 252 cháu ở các lứa tuổi nhà trẻ , mẫu giáo .Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ , giáo viên trong nhà trường chất lượng nuôi dạy các cháu không ngừng được nâng lên . Số cháu đạt danh hiệu bé khoẻ , bé ngoan tăng , tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng giảm so với năm học trước . Tại buổi lễ sơ kết nhà trường đã trao quà và giấy khen cho 127 bé đạt danh hiệu bé ngoan, xuất sắc trong học kỳ I năm học 2010 -2011. Ở phần Hội thi những làn điệu dân ca - trò chơi dân gian , các giáo viên, phụ huynh và học sinh trong từng khối lớp tự chọn cho khối mình một bài hát, múa, kịch, chèo, tuồng theo thể loại dân ca để thể hiện, một số bài hát được giáo viên và học sinh chọn để tham gia là: Trống cơm, thằng bờm, thị mầu lên chùa, còn duyên … bằng những kiến thức sư phạm của giáo viên, sự hồn nhiên thơ ngây của các cháu học sinh và sự chuẩn bị chu đáo về trang phục, đạo cụ , các khối lớp đã mang đến hội thi những tiết mục rất xuất sắc, và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của phụ huynh và học sinh tham dự. Ngoài ra trường còn tổ chức cho giáo viên và học sinh chơi các trò chơi dân gian như: cướp cờ, bịt mắt đập bóng… Kết thúc hội thi nhà trường đã trao các giải I, II, III cho những khối lớp đã thể hiện xuất sắc các phần thi . Trong đó, Giải nhất những làn điệu dân ca và giải nhất trò chơi dân gian đã được trao cho giáo viên và học sinh khối lớp chồi .

Tác giả bài viết: Tuyết Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay278
  • Tháng hiện tại76,193
  • Tổng lượt truy cập15,098,334
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây