HIEN KE
sn bac

Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước ban hành Quyết định thành lập Ban Tổ chức và Tổ giúp việc Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần XI, năm 2017-2018

Thứ sáu - 20/04/2018 08:59 1.164 0
Ngày 11/4/2018, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã ký ban hành Quyết định số 740/QĐ-UBND về việc Thành lập Ban Tổ chức và Tổ giúp việc Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần XI, năm 2017-2018.
    Theo đó, tại Điều 1 Quyết định này, Ban Tổ chức Cuộc thi gồm hai mươi ba thành viên. Bà Huỳnh Thị Hằng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh làm Trưởng Ban; bà Nguyễn Thị Lan Hương – Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh là Phó Ban Thường trực; bốn phó trưởng ban là lãnh đạo các sở Khoa học và Công nghệ, Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn, Tạp chí Khoa học và Thời đại; lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và mười một phó chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã là thành viên. Tổ giúp việc Cuộc thi gồm có mười người là lãnh đạo các phòng, ban thuộc các sở, ngành.

   Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh là Đơn vị thường trực Cuộc thi. Đây là điểm khác biệt so với các Cuộc thi trước, Đơn vị thường trực là Sở Khoa học và Công nghệ.

   Điều 2 Quyết định này giao nhiệm vụ: Ban Tổ chức và Tổ giúp việc có  nhiệm vụ xây dựng Kế hoạch, Thể lệ Cuộc thi lần XI, năm 2017- 2018; Tổ chức, tuyên truyền phổ biến, kiểm tra, hướng dẫn Cuộc thi theo đúng quy định; Tuyên truyền, vận động học sinh các trường học và thanh thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh tham gia Cuộc thi; Tiếp nhận các mô hình, sản phẩm; thành lập tổ chuyên gia, Ban giám khảo chấm sơ khảo, chung khảo và lựa chọn sản phẩm đạt giải cao tham gia Cuộc thi toàn quốc lần XIV năm 2017 - 2018.

   Thành viên Ban Tổ chức là lãnh đạo Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã phụ trách Cuộc thi cấp huyện chịu trách nhiệm chỉ đạo các đơn vị phối hợp tổ chức Cuộc thi đạt kết quả cao nhất; Tổ chức sơ kết, tổng kết, phát động và báo cáo kết quả Cuộc thi theo đúng quy định.

   Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức được sử dụng con dấu của Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh để giao dịch và thực hiện nhiệm vụ./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay1,359
  • Tháng hiện tại343,624
  • Tổng lượt truy cập14,599,270
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây