HIEN KE
sn bac

Xã Lộc Thuận tổ chức Lễ trao tặng nhà Nghĩa tình đồng đội

Thứ năm - 12/04/2018 14:22 1.427 0
Sáng ngày 09/4/2018, xã Lộc Thuận đã tổ chức Lễ trao tặng nhà Nghĩa tình đồng đội cho hộ bà Nguyễn Thị Sen - hội viên Hội Cựu chiến binh xã. Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập xã, kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng Lộc Ninh, 43 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, hướng tới kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 70 năm Người ra lời kêu gọi “Thi đua ái quốc”.
Xã Lộc Thuận tổ chức Lễ trao tặng nhà Nghĩa tình đồng đội
   Đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, Hội Cựu chiến binh huyện; Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Cựu chiến binh, các ban, ngành, đoàn thể xã Lộc Thuận và đông đảo cán bộ, hội viên, nhân dân trong ấp 7 đã đến tham dự buổi trao tặng nhà và chia vui cùng gia đình bà Sen.

   Căn nhà có diện tích 70m2, được xây dựng với tổng kinh phí 70 triệu đồng, trong đó, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã vận động hỗ trợ 25 triệu đồng, Hội Cựu chiến binh xã vận động hội viên đóng góp, ủng hộ 15 triệu đồng, gia đình đóng góp, thêm vào 30 triệu đồng.

   Nhận được căn nhà mới, bà Sen rất xúc động, bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc khi có mái ấm khang trang, ấm cúng, giúp bà và các thành viên trong gia đình có được nơi ở ổn định, tập trung để phát triển kinh tế. Bà Sen năm nay 69 tuổi, sức khỏe không còn được tốt nữa, bà là người tham gia hoạt động kháng chiến được hưởng chế độ trợ cấp một lần theo Quyết định số 290/2005/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

   Phát biểu tại buổi trao tặng nhà, ông Nguyễn Văn Ngân – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện và Bí thư Đảng ủy xã Nguyễn Đăng Bình chúc mừng gia đình bà Sen, mong bà và gia đình vươn lên, ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế, tiếp tục tham gia các hoạt động, các phong trào của Hội cũng như của khu dân cư trong thời gian tới.

   Được biết, ngày 19, 20/4 tới đây, cùng với các xã Lộc Thiện, Lộc Điền và Lộc Khánh, xã Lộc Thuận sẽ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập; Ngày tách lập xã theo kế hoạch đã được Ban Thường vụ Huyện ủy thông qua. Trong thời gian qua, căn cứ vào điều kiện, tình hình thực tế của địa phương mình, các xã đã chủ động xây dựng kế hoạch, phát động phong trào thi đua, triển khai sâu rộng đến toàn thể cán bộ, đảng viên nhân dân trong xã lập thành tích chào mừng, trong đó chú trọng đến các công trình, phần việc cụ thể, có ý nghĩa trong Chương trình xây dựng Nông thôn mới, giảm nghèo, giúp nhau phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường, xây dựng và trao tặng nhà đại đoàn kết, tu sửa đường làng, ngõ xóm, chỉnh trang khu dân cư, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao,…
 
image001

image003

 
   Theo báo cáo sơ bộ của các xã, đến nay, nhiều nội dung phát động nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của nhân dân, từ đó được triển khai thực hiện và đã hoàn thành, đảm bảo thời gian, tiến độ theo kế hoạch đã đề ra./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay5,975
  • Tháng hiện tại72,907
  • Tổng lượt truy cập15,095,048
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây