HIEN KE
sn bac

LĐLĐ huyện Lộc Ninh tổ chức hội nghị học tập quán triệt và triển khai thực hiện NQ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Thứ năm - 29/09/2011 11:04 2.301 0
Ngày 08/9/2011, LĐLĐ huyện Lộc Ninh phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng cho CNVC -LĐ trong toàn huyện .
Qua 01 ngày học tập, CNVC - LĐ trong huyện được học tập 4 chuyên đề về: Những nội dung cơ bản của cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung năm 2011); Chuyên đề bổ sung, sửa đổi điều lệ Đảng của đại hội XI; Những nội dung cơ bản của chiến lược phát triển kinh tế xã hội năm 2011 - 2020; Một số nội dung cơ bản của báo cáo chính trị tại Đại hội XI của Đảng. Hội nghị học tập nhằm giúp cho CNVC - LĐ trong huyện nhận thức sâu sắc về những luận điểm cơ bản trong các văn kiện của Đại hội Đảng lần thứ XI. Qua đó, tích cực thực hiện một cách sáng tạo trong thực tiễn công tác, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Đồng thời mỗi CNVC - LĐ trong huyện tích cực tuyên truyền phổ biến sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, vận động nhân dân chấp hành nghiêm chỉnh chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các chương trình mà Nghị quyết đại hội Đảng lần thứ XI đề ra./.

Tác giả bài viết: Văn Hùng + Thảo Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay19,358
  • Tháng hiện tại251,798
  • Tổng lượt truy cập14,231,974
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây