HIEN KE
sn bac

Quỹ học bổng Vừ A Dính tặng quà tết cho gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Lộc An

Thứ tư - 24/01/2018 22:33 1.288 0
Ngày 22/01/2018, Quỹ học bổng Vừ A Dính và các doanh nghiệp đến TP. HCM do bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCNVN - Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà nhân dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018 cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Lộc Tấn huyện Lộc Ninh.
Quỹ học bổng Vừ A Dính tặng quà tết cho gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Lộc An
   Nhân dịp Tết Cổ truyền sắp tới, thay mặt đoàn bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCNVN đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến bà con vùng sâu, vùng xa, biên giới, mong rằng trong năm mới bà con sẽ gặt hái được nhiều thanh công, gia đình luôn hạnh phúc, vạn sự an khang. Dịp này đoàn cũng đã trao tặng 100 phần quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá trên 650.000 đồng gồm: gạo, dầu ăn, nước mắn, bánh kẹo, nước trái cây,  và một số nhu yếu phẩm khác. Tổng trị giá quà mà đoàn đã trao tặng cho  các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Lộc Tấn lần này là 65 triệu đồng.

   Đây là việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện đối với các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn huyện Lộc Ninh, những phần quà tuy không lớn  nhưng là nguồn động viên để các gia đình chính sách, hộ nghèo nới vùng biên giới đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm và hạnh phúc./.

Tác giả bài viết: Văn Hùng - Đài TT-TH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập370
  • Hôm nay30,264
  • Tháng hiện tại38,655
  • Tổng lượt truy cập14,294,301
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây