HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh tổ chức họp mặt Hội đồng già làng và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016

Thứ sáu - 05/02/2016 15:48 1.134 0
Ngày 27/01/2016, huyện Lộc Ninh tổ chức họp mặt Hội đồng già làng và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.
Dự buổi họp mặt có đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh Bình Phước, các sở, ban ngành của tỉnh, đại diện lãnh đạo UBND huyện, Ban Dân tộc huyện cùng lãnh đạo UBND, cán bộ tôn giáo dân tộc của 16 xã – TT, 16 hội đồng già làng, hội người Hoa và 46 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Lộc Ninh. Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe ông Nguyễn Lương Nhân - Phó Ban Dân tộc tỉnh báo cáo tình hình KT - VH - XH của tỉnh năm 2015; báo cáo các chương trình mục tiêu về công tác chăm sóc, hỗ trợ về giống, vốn và đất ở, đất canh tác cho bà con dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh trong năm qua, bà Trần Thị Bích Lệ cũng báo cáo tình hình KT – VH – XH – ANQP trên địa bàn huyện trong năm qua. Tại buổi họp mặt, các đại biểu cũng đã nói lên tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo tỉnh và huyện. Qua đó, lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh và huyện cũng đã giải trình các ý kiến để Hội đồng già làng và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số hiểu rõ hơn về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số. Nhân dịp Tết đến Xuân về, Ban Dân tộc tỉnh Bình Phước và UBND huyện tặng 27 phần quà cho Hội đồng già làng, Hội người Hoa các xã, thị trấn của huyện mỗi phần trị giá 1 triệu. Ngoài ra, UBND huyện còn tặng 46 phần quà cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của huyện. Đồng thời chúc sức khỏe các đại biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 và mong muốn trong thời gian tới Hội đồng già làng và người có uy tín trong đồng bào DTTS tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm của mình, động viên nhân dân chăm lo lao động sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Tại buổi họp mặt, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích trong công tác dân tộc tôn giáo năm 2015./.

Tác giả bài viết: Văn Chí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay119
  • Tháng hiện tại82,921
  • Tổng lượt truy cập15,105,062
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây