HIEN KE
sn bac

Liên đoàn Lao động huyện Lộc Ninh với chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường sa” và tư vấn pháp luật cho cán bộ, công nhân, viên chức, lao động.

Thứ tư - 21/05/2014 10:56 1.524 0

Liên đoàn Lao động huyện Lộc Ninh với chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường sa” và tư vấn pháp luật cho cán bộ, công nhân, viên chức, lao động.

Sáng ngày 15/5/2014 vừa qua, tại Hội trường Huyện ủy Lộc Ninh, Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức buổi Lễ phát động ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường sa” và tư vấn pháp luật cho cán bộ, công nhân, viên chức, lao động trong huyện.
Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Ban chính sách pháp luật thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, các công đoàn cơ sở và đông đảo công đoàn viên trong huyện. Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự đã được nghe lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đọc Công văn số 341/TLV của Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thư kêu gọi của Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng nhằm phát động chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”, tri ân các chiến sĩ đã ngã xuống vì Hoàng Sa, Trường Sa, để lịch sử không quên, tôn vinh những người con đất Việt đã anh dũng hi sinh bảo vệ Tổ quốc và thể hiện tinh thần đại đoàn kết dân tộc. Hưởng ứng lời kêu gọi đó, các vị lãnh đạo, các đại biểu tham dự đã sử dụng điện thoại di động của mình để nhắn tin, ủng hộ quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng. Ban tổ chức chương trình đã mời các vị lãnh đạo Ban chính sách pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng Nội vụ huyện tham gia đối thoại, tư vấn pháp luật cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong huyện có mặt tại hội nghị. Nhiều câu hỏi liên quan đến chế độ, chính sách đối với các đối tượng khác nhau đã được đặt ra trực tiếp và ghi vào giấy gửi đến các ngành chức năng để giải trình. Các câu hỏi lần lượt được giải đáp thỏa đáng, cũng có những câu hỏi vượt quá thẩm quyền của mình nên lãnh đạo các ngành đã hứa sẽ tiếp thu, tổng hợp để báo cáo, kiến nghị về trên xem xét. Cũng tại buổi lễ này, Liên đoàn Lao động huyện đã thông tin ngắn gọn, xúc tích tình hình những ngày gần đây Trung Quốc đã ngang nhiên hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trên vùng biển của Việt Nam, đưa nhiều tàu quân sự lẫn tàu đánh cá và có những hành vi khiêu khích, ngăn cản tàu của Cảnh sát biển Việt Nam làm nhiệm vụ, tấn công tàu cá của ngư dân Việt Nam, tình hình công nhân, người lao động ở một số tỉnh, thành đã tuần hành phản đối hành động của Trung Quốc nhưng bằng những việc làm thái quá, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất của nhiều công ty, doanh nghiệp Trung Quốc và của một số nước khác đang đầu tư tại Việt Nam. Những hành vi sai trái ấy đã làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn xã hội, làm ảnh hưởng đến lòng tin của doanh nghiệp các nước khi đầu tư vào Việt Nam, làm xấu đi bộ mặt của đất nước và con người Việt Nam- một đất nước luôn tự hào là điểm đến hấp dẫn, là quốc gia luôn ổn định về chính trị, rất thuận lợi, yên tâm cho nhà đầu tư. Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện cũng tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong huyện hãy thể hiện lòng yêu nước của mình bằng những việc làm thiết thực, đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, ra sức lao động, sáng tạo, đồng thời phải bình tĩnh, sáng suốt để không bị mắc mưu, bị kẻ xấu lợi dụng làm những điều sai trái, vi phạm pháp luật, làm ảnh hưởng đến gia đình, người thân và xã hội./.

Tác giả bài viết: Họa My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,840
  • Tháng hiện tại84,642
  • Tổng lượt truy cập15,106,783
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây