HIEN KE
sn bac

Công đoàn Phòng Văn hóa và Thông tin, Văn phòng HĐND-UBND, Phòng Tài chính – Kế hoạch và Chi đoàn Công an huyện Lộc Ninh phối hợp tổ chức ngày Hội cán bộ công nhân viên chức – lao động chào mừng “Th

Thứ tư - 21/05/2014 10:33 688 0
Ngày 09/5/2014, Công đoàn Phòng Văn hóa và Thông tin, Văn phòng HĐND-UBND, Phòng Tài chính – Kế hoạch và Chi đoàn Công an huyện Lộc Ninh phối hợp tổ chức ngày Hội cán bộ công nhân viên chức – lao động chào mừng “Tháng công nhân” năm 2014.
Tham gia ngày Hội, có trên 100 công đoàn viên đến từ các công đoàn cơ sở: Phòng Văn hóa và Thông tin, Văn phòng HĐND-UBND, Phòng Tài chính – Kế hoạch và Chi đoàn Công an huyện tham gia thi đấu giao hữu các môn thể thao như: bóng đá, kéo co, nhảy bao bố. Trên tinh thần thi đấu cao thượng, các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đẹp mắt. Kết thúc ngày Hội trong CNVC-LĐ năm 2014, Chi đoàn Công an huyện đã xuất sắc đạt giải nhất ở 2 môn bóng đá và kéo co, giải nhất môn nhảy bao bố thuộc về Công đoàn phòng Văn hoá và Thông tin. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhì, ba và khuyến khích cho các đội tham gia thi đấu. Ngày Hội thật sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, trong CNVC-LĐ, là dịp để các đơn vị giao lưu, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần nâng cao sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa CNVC-LĐ các đơn vị với nhau, tạo không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của dân tộc./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,871
  • Tháng hiện tại84,673
  • Tổng lượt truy cập15,106,814
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây