HIEN KE
sn bac

Đoàn thanh niên khối Lực lượng vũ trang TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “ Chiến sĩ hành quân xanh với biên giới, biển đảo quê hương” tại xã Lộc Thành

Thứ hai - 13/07/2015 10:22 701 0
Ngày 07/7/2015 Đoàn thanh niên khối Lực lượng vũ trang TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “ Chiến sĩ hành quân xanh với biên giới, biển đảo quê hương” tại xã Lộc Thành huyện Lộc Ninh.
Tại nơi đến, đoàn đã tổ chức trao tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách, 30 bình xịt thuốc cho 30 hộ dân, trao tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 500.000đ. Đồng thời trao tặng cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Tà Pét và đồn biên phòng Tà Vát 02 bộ máy vi tính. Dịp này, đoàn cũng đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 bà con nghèo trên địa bàn xã. Qua khám bệnh cho thấy đa số người dân thường mắc một số bệnh như: cao huyết áp, thấp khớp, viêm đại tràng và một số triệu chứng bệnh về tiêu hoá, lão hoá xương ở một số người lớn tuổi…Tổng số tiền thuốc và quà đoàn đã trao tặng đợt này trị giá hơn 100 triệu đồng. Đây là việc làm thiết thực của Đoàn thanh niên khối Lực lượng vũ trang TP Hồ Chí Minh nhằm chia sẽ những khó khăn đối với các em thiếu nhi và người dân vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, tạo động lực giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay819
  • Tháng hiện tại87,036
  • Tổng lượt truy cập15,109,177
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây