HIEN KE
sn bac

Sở Thông tin và Truyền thông triển khai các quy định mới về quản lý điểm truy nhập internet công cộng và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng qua cầu truyền hình trực tuyến.

Thứ năm - 24/07/2014 08:50 691 0

Sở Thông tin và Truyền thông triển khai các quy định mới về quản lý điểm truy nhập internet công cộng và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng qua cầu truyền hình trực tuyến.

Nhằm cập nhật những văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành, đồng thời nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn của cán bộ công chức đang thực hiện công tác quản lý nhà nước đối với các điểm truy nhập Internet công cộng và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng.
Sáng ngày 03/7/2014, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị truyền hình trực tiếp tại Hội trường Sở TT&TT và các đầu cầu truyền hình trực tuyến tại UBND các huyện, thị xã. Tham dự hội nghị tại điểm cầu truyền hình trực tuyến Lộc Ninh có lãnh đạo UBND huyện, Trưởng phòng VH&TT và các thành viên đội kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội huyện Lộc Ninh; lãnh đạo UBND huyện, Trưởng phòng và chuyên viên Phòng VH&TT huyện Bù Đốp. Tại hội nghị, các báo cáo viên của Sở Thông tin và Truyền thông đã triển khai các văn: Nghị định 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng; Thông tư 23/2013/TT-BTTTT ngày 24/12/2013 của Bộ Thông tin và Truyền thông về quản lý điểm truy nhập Internet công cộng và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng; Nghị định 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện; Quyết định số 12/2014/QĐ-UBND ngày 24 tháng 6 năm 2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh về Quy định quản lý điểm truy nhập Internet công cộng và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn tỉnh Bình Phước; Chỉ thị 12/2014/CT-UBND ngày 09/5/2014 của UBND tỉnh về việc đẩy mạnh triển khai ứng dụng CNTT và phát triển CNTT trên địa bàn tỉnh Bình Phước giai đoạn 2014-2020. Các đồng chí tham dự hội nghị tại các điểm cầu đã phát biểu một số ý kiến về các khó khắn, vướn mắc trong việc triển khai thực hiện. Các báo cáo viên của Sở Thông tin và Truyền thông đã ghi nhận và giải đáp các vườn mắc, một số nội dung chưa rõ thì sẽ tổng hợp và có văn bản trả lời hướng dẫn cụ thể cho các huyện, thị xã để triển khai thực hiện đạt hiệu quả. Đây cũng là dịp để kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến trong các cuộc họp giữa các cơ quan tỉnh với các huyện, thị, nhằm giảm thiểu chi phí và thời gian đi lại.

Tác giả bài viết: Đình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,446
  • Tháng hiện tại85,248
  • Tổng lượt truy cập15,107,389
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây