HIEN KE
sn bac

Đài PT – TH Bình Phước tổ chức hội nghị tổng kết thi đua công tác TTCS tỉnh Bình Phước năm 2013, phát động thi đua năm 2014

Thứ năm - 23/01/2014 11:04 881 0
Ngày 21/01/2014, tại Đài TT -TH huyện Lộc Ninh, Đài PT - TH Bình Phước tổ chức Hội nghị tổng két thi đua công tác truyền thanh cơ sở tỉnh Bình Phước năm 2013, phát động thi đua năm 2014.
Dự Hội nghị có ông Phan Văn Thảo – Phó GĐ Đài PT – TH Bình Phước, các đồng chí đại diện lãnh đạo Đài TT – TH 10 huyện, thị xã trong tỉnh. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Đài TT -TH huyện Lộc Ninh – Cụm trưởng thi đua truyền thanh cơ sở năm 2013 thông qua báo cáo công tác truyền thanh cơ sở tỉnh Bình Phước năm 2013. Trong năm 2013, được sự quan tâm hỗ trợ của Huyện uỷ, UBND các huyện, thị trong tỉnh, Ban giám đốc Đài PTTH Bình Phước và sự nỗ lực khắc phục khó khăn của CB CNVC các Đài TT –TH huyện, thị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn; thực hiện tốt công tác truyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, đẩy mạnh tuyên truyền việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với các phong trào thi đua yêu nước, kết quả đạt được trên các lĩnh vực KT – XH – QPAN. Trong năm 2013, các Đài TT –TH huyện, thị trong tỉnh đã thực hiện tốt các chương trình “Tiếng nói huyện thị” và “Trang truyền hình địa phương”, thường xuyên cộng tác tin, phóng sự truyền hình theo tinh thần chỉ đạo của Đài PT – TH tỉnh, đảm bảo chất lượng và số lượng chương trình theo đúng thời gian quy định. Công tác quản lý và phát triển truyền thanh cơ sở được các Đài chú trọng thực hiện. Năm 2013, tỉnh Bình Phước có 04 huyện là Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập và Lộc Ninh được thụ hưởng chương trình dự án đầu tư phát triển truyền thanh cơ sở đã góp phần tích cực nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, đưa thông tin về cơ sở. Bên cạnh những kết quả đạt được, Đài TT – TH các huyện, thị cũng còn gặp phải một số khó khăn cần nỗ lực khắc phục trong năm 2014. Phát biểu tại Hội nghị, ông Phan Văn Thảo – Phó GĐ Đài PT – TH Bình Phước đã đánh giá cao những kết quả mà các Đài TT -TH huyện, thị đạt được trong năm 2013, đồng thời mong rằng các đơn vị khắc phục khó khăn, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa công tác thi đua truyền thanh cơ sở trong năm 2014. Đài PT – TH Bình Phước cũng đã phát động thi đua công tác truyền thanh cơ sở năm 2014 và trao cờ Cụm trưởng thi đua năm 2014 cho Đài TT – TH huyện Bù Gia Mập. Nhân dịp đón chào năm mới Xuân Giáp Ngọ 2014, Ban giám đốc Đài PT – TH Bình Phước đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến CBCC Đài TT –TH huyện Lộc Ninh một năm mới nhiều sức khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay33
  • Tháng hiện tại82,835
  • Tổng lượt truy cập15,104,976
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây