HIEN KE
sn bac

Hội chữ thập đỏ huyện Lộc Ninh phối hợp tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi và trẻ em nghèo 2 xã Lộc Khánh và Lộc Điền

Thứ sáu - 27/09/2013 09:33 943 0
Ngày 19/9/2013 Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước phối hợp với hội chữ thập đỏ huyện Lộc Ninh, báo Công an, Hiệp hội nhựa TP HCM và đoàn y bác sỹ bệnh viện Hùng Vương TP HCM tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi, các em học sinh; tặng quà nhân dịp trung thu cho các em học sinh trường THCS Lộc Khánh, xã Lộc Khánh và Lộc Điền , huyện Lộc Ninh.
Các bác sĩ của bệnh viện Hùng Vương TP HCM đã khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 400 người cao tuổi và các em học sinh ở 2 xã.Qua khám bệnh cho thấy các em thường mắc một số bệnh như cảm cúm, viêm kết mạc mắt, viêm a bi dan, bị nhiễm giun ; bệnh tim mạch, đường tiêu hóa và đau nhức ở các cụ cao tuổi ; đoàn cũng đã tặng 700 phần quà, cho người cao tuổi và các em học sinh ở 2 xã Lộc Khánh và Lộc Điền, mỗi phần quà trị giá 300.000đ. Tổng trị giá các hoạt động từ thiện của đoàn tại huyện Lộc Ninh lần này là trên 230 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các tổ chức xã hội đối với người cao tuổi và trẻ em ở địa bàn vùng sâu, vùng xa như huyện Lộc Ninh, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân, đồng thời tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo, khó khăn được đón Tết trung thu cổ truyền đầy đủ và đầm ấm. Nhâp dịp này Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình phước đã trao giấy khen “ Tấm lòng vàng nhân đạo ” cho báo Công an TP HCM và Hiệp hội nhựa TPHCM trong dịp khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà đợt này ./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay2,636
  • Tháng hiện tại82,375
  • Tổng lượt truy cập15,104,516
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây