HIEN KE
sn bac

Huyện Ủy Lộc Ninh tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp cho tập thể và cá nhân ban thường vụ huyện ủy theo tinh thần NQ TW4 , khóa XI

Thứ hai - 17/09/2012 14:25 1.557 0
Ngày 06/9/2012, Huyện ủy Lộc Ninh đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, nguyên lãnh đạo các cơ quan huyện, nguyên Bí thư Đảng uỷ các xã - thị trấn cho tập thể và cá nhân Ban thường vụ huyện uỷ Lộc Ninh khóa IX theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI của Đảng về “Những vấn đế cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay”.
Hiện Ban thường vụ huyện uỷ Lộc Ninh khóa IX, nhiệm kỳ (2011-2015) có 12 đồng chí. Trong thời gian qua, các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện uỷ luôn đoàn kết thống nhất hành động, chỉ đạo các ngành đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả các phong trào hoạt động, chú trọng đến các hoạt động “vì an sinh xã hội”, không ngừng đưa nền kinh tế - xã hội của huyện ngày càng phát triển, quốc phòng an ninh giữ vững, xây dựng hệ thống chính trị, Đảng bộ “trong sạch, vững mạnh”. Tại Hội nghị, các đại biểu đã thẳng thắn đóng góp ý kiến cho tập thể và cá nhân trong Ban thường vụ Huyện ủy, tập trung vào 04 nội dung chính về: tư tưởng, chính trị; phẩm chất đạo đức; lối sống và công tác cán bộ. Qua Hội nghị nhằm ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ quản lý các cấp, xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cấp huyện, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp CNH – HĐH đất nước hiện nay./.

Tác giả bài viết: Hoàng Mỹ - Văn Chí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay102
  • Tháng hiện tại79,841
  • Tổng lượt truy cập15,101,982
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây